CHI NHÁNH:
SUPPORT HOTLINE:
Mục Lục
Với sự cẩn thận và thực hiện nó mọi lúc có kế hoạch thì văn phòng phẩm của doanh nghiệp sẽ trở nên gọn gàng và được sắp xếp ngăn nắp hơn.
Vấn đề lớn nhất được đặt ra cho hầu hết nhũng người làm công việc quản lý văn phòng phẩm chính là họ phải làm thế nào để quản lý dụng cụ văn phòng phẩm tốt nhất có thể nhưng cũng phải đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa.Với quy trình vô cùng rõ ràng thị việc quản lý sẽ đạt được nhiều hiệu quả. Cùng Văn Phòng Phẩm Ba Nhất tìm hiểu qua bài viết dưới đây
Việc đầu tiên cần làm là rà soát lại các loại và số lượng dụng cụ văn phòng phẩm của doanh nghiệp đang có, với số lượng sản phẩm lớn bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên kho để có thể tiết kiệm được thời gian.
Sau đó hãy lên một danh sách văn phòng phẩm của doanh nghiệp chi tiết về các dụng cụ đó như một bản kiểm kê để quyết định sẽ mua đồ dùng gì sắp tới.
Chi phí công ty sẽ còn được tiết kiệm hơn khi được chi tiêu vào các dụng cụ cần thiết nhất, với các dụng cụ văn phòng phẩm của doanh nghiệp có nhu cầu cao trong các văn phòng bạn nên tăng số lượng mua và đồng thời giảm bớt và loại trừ một số loại sẽ không cần thiết sử dụng.
Một số loại văn phòng phẩm một khi đã qua sử dụng tưởng chừng sẽ phải vứt đi, tuy nhiên nếu như bạn biết cách tái chế chúng, sẽ có thể sử dụng trong các lần tiếp theo.
Nên được áp dụng rộng rãi điều này trong công ty, ngoài việc nó có giảm thiểu tiền mua mới văn phòng phẩm còn giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp.
Với nhu cầu bạn đặt mua các vật dụng trong danh sách đã lập ra từ 2 bước đầu tiên, đầu tiên bạn cũng hãy hỏi thăm những người có kinh nghiệm trước đó để có được một số tên nhà phân phối chất lượng, sau đó bạn mới tiến hành so sách mẫu mã và chất lượng cũng như giá tiền của các vật dụng với nhau, tính toán thử xem mua ở đâu chất lượng và có lợi về kinh tế nhất cho công ty bạn nhé.
Bạn cũng có thể quản lý số lượng văn phòng phẩm đồng nghiệp mình đã mang đi nhưng còn thừa lại sau khi sử dụng, bằng cách yêu cầu họ mang nó bỏ vào kho lưu giữ, nên ghi lại số lượng mỗi loại để bạn có thể dễ dàng tổng kết và tính toán đồ cần mua cho những lần tiếp theo.
Vì lưu giữ rất này nhiều dụng cụ mà an toàn của kho trở nên rất quan trọng, ngoài ra việc cần sắp xếp cẩn thận số lượng và phân loại thêm các dụng cụ trong kho nhằm trách sự lộn xộn và bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi cần, thì yếu tố an toàn của kho cũng rất quan trọng, nên phân ra thêm các bộ phận bảo vệ kho riêng hay có các biện pháp đảm bảo an toàn như: Khóa cửa hay là tìm người kiểm soát danh tính những người đã ra vào kho.
Theo như định kỳ, các doanh nghiệp nên bắt đầu đánh giá số lượng dụng cụ một lần, việc này sẽ giúp cho bạn dự đoán thời gian hết của nhiều loại dụng cụ để kịp thời mua mới bổ sung cung như không bỏ lỡ các đợt sale từ các nhà phân phối trên toàn quốc.
>>> Tham khảo: Trang bị văn phòng phẩm cho trường học
Hy vọng với chia sẻ của bài viết trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm của doanh nghiệp dễ dàng hơn cũng như là việc chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra thì các bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng có thể nâng cao khả năng sắp sếp quản lý của mình.
Từ khóa:
BẠN CÒN CHỜ ĐỢI ĐIỀU GÌ
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
CÔNG TY VĂN PHÒNG PHẨM BA NHẤT