TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Bán Hàng tại văn phòng Quận 7
I. Công việc chính:
Duy trì chăm sóc khách hàng trên danh sách có sẵn.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn bán hàng văn phòng phẩm qua điện thoại, zalo, website…
Lập chứng từ bán hàng, kiểm tra và thu tiền đơn hàng đã bán.
II. Thời gian và địa điểm làm việc:
Giờ hành chính:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6:
Sáng: 8h00 đến 12h00
Chiều: 13h00 đến 17h00
Thứ bảy : 8h00 đến 12h00
Địa điểm làm việc: Nhà B01-09, hẻm 515, Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
III. Yêu cầu công việc:
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng
Chủ động trong công việc
IV. Quyền lợi:
Mức lương: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm
Được tham gia: BHXH, BHYT đầy đủ. Nghỉ ngày Lễ, Tết và chế độ du lịch hằng năm.
Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết.
Được công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
V. Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc.
Sơ yếu lý lịch.
Giấy khám sức khỏe.
Căn cước công dân.
Khi phỏng vấn đem hồ sơ bản photo, nhận việc sẽ nộp bảng công chứng sau.
VI. Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 06/03/2024
Địa chỉ: Nhà B01-09, hẻm 515, Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
SĐT Liên hệ: Thuận 0975 333 154 – 0909 181 410